Đài Hỗ trợ Khách hàng-Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang nâng cao chất lượng giải đáp khách hàng.

Hàng tháng, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông thực hiện giám sát các cuộc gọi giải đáp hỗ trợ khách hàng của toàn bộ các khai thác viên trên toàn quốc. Mỗi khai thác viên sẽ được đánh giá qua các file ghi âm ngẫu nhiên (>= 20 file) cuộc gọi chăm sóc, hỗ trợ khách hàng. Liên tục các tháng từ đầu năm 2017, Đài Hỗ trợ Khách hàng-Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang luôn có nhiều điện thoại viên lọt vào danh sách các điện thoại viên có chất lượng cuộc gọi điển hình tốt trong tháng với điểm trung bình tất cả các file giám sát đạt điểm tuyệt đối là 10 điểm. Tháng 8/2017 vừa qua, Đài hỗ trợ KH-TTKD VNPT-Bắc Giang đã có 05 điện thoại viên lọt vào danh sách các điện thoại viên tiêu biểu toàn quốc. Vậy đó là “`Những bông hoa đẹp”, những chiến binh xanh VNPT thầm lặng nào?

Vâng, vẫn là những cái tên rất quen thuộc của Đài Hỗ trợ khách hàng như chị Lê Thị Mai Thuya (danh số 026)- điện thoại viên đang nắm giữ kỷ lục 6 tháng liền lọt vào top các điện thoại viên có chất lượng cuộc gọi điển hình tốt toàn quốc năm 2017. Đó là chị Phan Thị Hương (danh số 009)- điện thoại viên tiêu biểu quý II của TTKD VNPT- Bắc Giang, chị Nguyễn Thị Vân (danh số 062) điện thoại viên trẻ tiềm năng, các chị cũng nhiều tháng có mặt trong top được biểu dương. Và trong tháng 8, điện thoại viên trẻ tuổi nhất Đài hỗ trợ Bùi Lệ Thu (danh số 066) cũng lọt vào danh sách tiêu biểu. Và điện thoại viên thứ 5 được khen ngợi về chất lượng giải đáp tốt đó là chị Tạ Thị Hiên (danh số 008).

Như vậy nhìn vào danh sách các điện thoại viên có chất lượng cuộc gọi tốt của Đài hỗ trợ Khách hàng-TTKD VNPT-Bắc Giang có thể thấy chất lượng giải đáp của Đài rất đồng đều, các chị có kinh nghiệm lâu năm trong nghề như chị Hương, chị Thuya, chị Hiên đã luôn tích cực chỉ bảo, dìu dắt lứa điện thoại viên trẻ tuổi như chị Vân, chị Thu. Các điện thoại viên trẻ như Vân, Thu cũng luôn chủ động trong công việc, rất tích cực học hỏi trau dồi kiến thức nghiệp vụ. Xin chúc toàn thể các chị em Đài hỗ trợ khách hàng luôn giữ vững phong độ, là “ hậu phương” vững chắc cho các nhân viên kinh doanh, phát triển thị trường trong công tác chăm sóc, hỗ trợ khách hàng.

Dưới đây là hình ảnh những điện thoại viên tiêu biểu tháng 08/2017

Chị Lê Thị Mai Thuya

Chị Phan Thị Hương

Chị Nguyễn Thị Vân

Chị Bùi Lệ Thu

Chị Tạ Thị Hiên

THANH HUYỀN