Sổi nổi chương trình bán hàng đặc biệt “Khách hàng là những người thân yêu nhất” tại Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang

Trong 2 ngày 16,17/05/2017, Trung tâm Kinh doanh VNPT Bắc Giang tổ chức chương trình bán hàng đặc biệt với chủ đề “ Khách hàng là những người thân yêu nhất”. Chương trình được tổ chức tại 2 huyện Việt Yên, Hiệp Hòa với sự tham gia của trên 70 CBCNV đến từ các đơn vị trực thuộc Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang. Toàn bộ các CBCNV được sắp xếp ngẫu nhiên thành 6 đội thi, mỗi đội gồm 11 thành viên, đội hỗ trợ gồm 6 thành viên. Đặc biệt các đồng chí lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh cũng trực tiếp tham gia và là thành viên các đội. Sau lễ ra quân đầy khí thế được tổ chức tại điểm giao dịch VNPT-Vinaphone Việt Yên, các đội bốc thăm nhận vị trí, khu vực bán hàng, đội trưởng nhận hàng hóa, sim thẻ, dụng cụ, ấn phẩm, quà tặng bán hàng từ ban tổ chức. Đúng 7h30 phút sáng, những chiếc xe bán hàng lưu động của 6 đội đã lần lượt lăn bánh, trên thùng xe nổi bật tấm băng rôn với hàng chữ đỏ “Khách hàng là những người thân yêu nhất”- chủ đề của hội thi. Các đội nhanh chóng di chuyển đến địa điểm bán hàng. Tại đây, các quầy hàng được dựng lên, các đội khẩn trương phân công nhiệm vụ từng thành viên, chỉ sau 5 phút hội ý, các đội chia thành viên thành nhiều tốp nhỏ để len lỏi vào từng khu chợ, trường học, khu dân cư “đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà” để bán hàng, tư vấn dịch vụ VNPT-Vinaphone. Màu áo xanh VNPT-Vinaphone, sự nhiệt tình, hăng say với công việc của các CBCNV đã gây nhiều ấn tượng tốt đẹp với bà con nhân dân tại Việt Yên, Hiệp Hòa. Cuối ngày thứ nhất, theo kết quả của các đội báo về, Ban tổ chức ngay lập tức cập nhật, rà soát, kiểm tra số liệu, sáng sớm hôm sau 3 đội có kết quả bán hàng ngày 1 tốt nhất đã lập tức được thưởng nóng, tạo nên động lực không nhỏ cũng như làm tăng khí thế thi đua bán hàng giữa các đội. Kết quả ngày bán hàng thứ 2 tại huyện Hiệp hòa, số lượng sim thẻ hàng hóa dịch vụ các đội bán được đã tăng 20% so với ngày thứ nhất. Riêng đội 4 sau ngày thứ nhất xếp cuối cùng về kết quả đã lội ngược dòng ngoạn mục để trở thành đội giải nhất của chương trình. Những giọt mồ hội đã rơi xuống trên bờ vai, thấm ướt những tấm áo xanh trong ngày đầu hè oi ả, những cái lắc đầu từ chối của khách hàng, những bước chân đi bộ hàng cây số, những buổi trưa ngồi nghỉ tạm để buổi chiều tiếp tục bán hàng, thật sự có thể làm nản trí bất kì ai. Nhưng vượt qua tất cả, những lời động viên của đồng đội, những nụ cười rạng rỡ của khách hàng khi đăng ký dịch vụ, lòng yêu nghề, ngọn lửa nhiệt huyết trong tim mỗi CBCNV VNPT-Vinaphone Bắc Giang vẫn luôn rực cháy. Mỗi CBCNV từ các đơn vị khác nhau nay tập hợp thành 1 đội, họ chia sẻ kinh nghiệm cho nhau, giao lưu học hỏi cách tiếp cận, tư vấn, bán hàng, tìm hiểu thêm thông tin thị trường, và “khi đồng nghiệp của tôi vẫn còn bán hàng hăng say thế kia thì tôi không  thể nghỉ được”. Và như thế, tinh thần ấy được lan tỏa tới tất cả CBCNV tham gia chương trình, mỗi CBCNV đều cố gắng trên 100% sức lực, tạo nên sự thành công rực rỡ cho chương trình bán hàng đặc biệt này. Sau thành công của chương trình, chiến dịch bán hàng lưu động “ khách hàng là những người thân yêu nhất” sẽ được tiếp tục tổ chức trong thời gian tới tại tất cả các huyện trên địa bàn toàn tỉnh.

Dưới đây là những hình ảnh ghi lại từ chương trình.

THANH HUYỀN