Sôi nổi không khí chương trình thi đua bán hàng tổng lực “gói cước gia đình và văn phòng Data” tại VNPT Bắc Giang

Trong 2 ngày 03, 04/11/2017, tại Bắc Giang, Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang phối hợp với Viễn thông Bắc Giang tổ chức đợt thi đua bán hàng tổng lực “triển khai gói cước gia đình, văn phòng Data” trên địa bàn toàn tỉnh. Mở đầu chương trình thi đua, vào lúc trời còn tờ mờ sáng, 5h30 phút ngày 03/11/2017, toàn thể CBCNV công tác dưới mái nhà chung VNPT trên địa bàn TP Bắc Giang đã có mặt tại trụ sở VNPT Bắc Giang số 34, đường Nguyễn Thị Lưu, Trần Phú, TP Bắc Giang để tham dự lễ ra quân đầy hào hứng cho chiến dịch, mở đầu giai đoạn thi đua nước rút 60 ngày đêm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ công tác năm 2017. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Quang Tuyên- Bí thư Đảng Ủy, Trưởng đại diện Tập đoàn VNPT Tại Bắc Giang, Giám đốc Viễn Thông Bắc Giang cùng ban lãnh đạo Viễn Thông Bắc Giang, Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang, các đồng chí Trưởng, phó các phòng chức năng, giám đốc các trung tâm trực thuộc và trên 100 CBCNV VNPT Bắc Giang.

Trong một buổi sáng sớm của mùa đông, dường như mọi người đều cảm nhận  được ngay cái giá lạnh của thời tiết nhưng trong lòng mỗi CBCNV VNPT Bắc Giang luôn có một ngọn lửa nhiệt huyết và ấm áp đang rực cháy. Tại địa bàn các huyện, quân số các Phòng bán hàng khu vực và Trung tâm Viễn thông cũng đã có mặt đầy đủ từ sáng sớm. Tất cả dường như đã sẵn sàng cho chiến dịch thi đua tổng lực này.

Đồng chí Lương Tuấn Phương- PGĐ VNPT Bắc Giang, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang khẳng định: “Chương trình thi đua bán hàng tổng lực “triển khai gói cước Gia đình và Văn phòng data” tại Tỉnh Bắc Giang thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng lòng của CBCNV toàn VNPT Bắc Giang quyết tâm thực hiện hoàn thành kế hoạch SXKD do cấp trên giao. Đồng thời thống nhất sử dụng chung thương hiệu VNPT trong quá trình triển khai cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng, nâng cao kỹ năng cũng như kiến thức về công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng của nhân viên Kinh doanh và Kỹ thuật trên địa bàn”. Chương trình cũng được tổ chức với mục tiêu: tăng nhận diện thương hiệu VNPT, các sản phẩm dịch vụ của VNPT tại địa bàn, đặc biệt là thông điệp gói cước Gia đình “ Giá rẻ, cả nhà vui vẻ”. Tạo sự gần gũi, thân thiết và gắn kết với khách hàng; nâng cao thị phần mạng Vinaphone trên địa bàn.Có thể nói Gói cước Gia đình của VNPT là gói cước có 1 – 0 – 2 tại Việt Nam khi tích hợp cả Thoại – Data di động dùng chung – Internet Cáp quang – Truyền hình, nhằm mang đến cuộc sống công nghệ trọn vẹn và tiện nghi cho cả gia đình

Sau lễ ra quân thể hiện sự quyết tâm và đầy khí thế, các đồng chí lãnh đạo VNPT Bắc Giang cùng các CBCNV các đơn vị khẩn trương lên đường, chia theo các tuyến nhập vào các đội thi tại các đơn vị trên toàn tỉnh. Tại đây, các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí công tác tại văn phòng Trung tâm Kinh doanh, Văn phòng Viễn thông Bắc Giang, trung tâm CNTT, Trung tâm Điều hành thông tin cũng trực tiếp tham gia bán hàng, tiếp cận khách hàng, giới thiệu và phát triển gói cước Gia đình và văn phòng Data.

Dưới đây là những hình ảnh được ghi lại trong lễ ra quân của chiến dịch thi đua:

Hà Thị Thanh Huyền

Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang