TTKD VNPT-Bắc Giang có 2 điện thoại viên đạt tiêu chuẩn chất lượng cuộc gọi điển hình tốt tháng 01/2017

       Theo kết quả đánh giá từ Tổng công Ty dịch vụ Viễn thông, kết quả triển khai chương trình hành động  “ Nụ cười VNPT” tháng 01/2017, toàn quốc có 49 Điện thoại viên có chất lượng cuộc gọi điển hình tốt tiêu biểu (có cuộc gọi được giám sát đạt điểm TB=10), Trong đó,  Đài Hỗ trợ Khách hàng-Trung tâm Kinh doanh VNPT-Bắc Giang có 02 Điện thoại viên với mã số 026 và 062 có chất lượng cuộc gọi giải đáp khách hàng đạt tiêu chuẩn điển hình tốt nêu trên. Vậy điện thoại viên tiêu biểu tháng 01/2017  với mã số 026 và 062 đó là ai?

Mã số 026: Điện thoại viên Lê Thị Mai Thuya và mã số 062 là điện thoại viên Nguyễn Thị Vân. Chúc mừng 2 điện thoại viên tiêu biểu của tháng 01/2017. Nhân dịp năm mới Đinh Dậu, Xin chúc toàn thể CBCNV Đài Hỗ trợ Khách hàng- những con ong chăm chỉ, ngày ngày thầm lặng trong văn phòng với máy tính, bàn phím, điện thoại và tai nghe một năm mới tràn đầy sức khỏe, luôn tươi trẻ, hạnh phúc và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ là cầu nối giữa VNPT- Vinaphone Bắc Giang và khách hàng !

Điện thoại viên Lê Thị mai Thuya

Điện thoại viên Nguyễn Thị Vân

THANH HUYỀN