Giới thiệu hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng

1. Giới thiệu

Giải pháp trung tâm chăm sóc khách hàng trên nền tảng mã nguồn mở đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng ở số lượng tương đối cũng không thua kém bất kì giải pháp trung tâm chăm sóc khách hàng từ các hãng lớn. Tuỳ theo đặc thù và nhu cầu cụ thể, đối tượng khách hàng cần phục vụ mà giải pháp này rất thiết thực và hữu ích dành cho các doanh nghiệp với quy mô vừa và nhỏ, vốn đầu tư thấp hơn rất nhiều, trong khi chức năng và nhu cầu cơ bản vẫn đáp ứng đầy đủ.

2. Các nhóm chức năng chính 

– Voicemail (hộp thư thoại)

– Call Forwarding(chuyển cuộc gọi)

– Caller ID (hiển thị số gọi)

– Time and Date

– Call Parking

– Hệ thống báo cáo

 

3. Lợi ích của phần mềm

Tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị ban đầu:
+ Về server: Chi phí đầu tư cho 1 máy tính cài đặt hệ điều hành Linux và phần mềm Asterisk hoàn toàn miễn phí rẻ hơn nhiều so với 1 tổng đài nội bộ PBX như của Panasonic, Siemens…;
+ Về thiết bị đầu cuối: Thay vì phải mua mới các máy điện thoại, có thể cài đặt softphone trên các máy tính có sẵn trong mạng LAN, đồng thời không phải chạy thêm dây cáp trong mạng nội bộ như phải có đối với các tổng đài PBX. Ngoài ra, trường hợp sử dụng IP phone cũng không cần phải đấu nối thêm cáp mạng riêng cho IP phone mà có thể dùng chung sợi cáp mạng sẵn có của máy tính bằng cách đấu nối máy tính vào LAN thông qua 2 port giao tiếp Ethernet-RJ45 của IP phone
Dễ dàng mở rộng hệ thống: Đối với các tổng đài PBX, giá mua thiết bị phụ thuộc rất nhiều vào dung lượng của tổng đài và mỗi tổng đài PBX đều có 1 dung lượng nhất định, việc mở rộng dung lượng buộc phải trang bị thêm card giao tiếp và bị giới hạn hoàn toàn trong dung lượng tối đa mà nhà sản xuất đã qui định, trong khi đó, đối với tổng đài IP PBX dùng Asterisk hoàn toàn không bị giới hạn về dung lượng, có thể tạo account mới mà không cần phải trang bị thêm bất cứ thiết bị phần cứng nào.
Cung cấp nhiều tính năng, tiện ích mới hoàn toán miễn phí: Ngoài các chức năng cơ bản như một tổng đài nội bộ, Asterisk còn cung cấp thêm rất nhiều tính năng, tiện ích trong các gói phầm mềm sử dụng mã nguồn mở, miễn phí, cho phép người sử dụng có thể chủ động khai báo, cài đặt theo nhu cầu như voicemail, điện thoại hội nghị, các dịch vụ tương tác (IVR) hoặc phân phối cuộc gọi tự động (ACD), nhạc chuông linh động và phong phú với nhiều dạng file khác nhau, trong khi đó, các tổng đài PBX chỉ cung cấp các dịch vụ cơ bản cho việc chuyển mạch, kết nối các thuê bao hoặc nếu muốn có thêm dịch vụ thì phải trang bị thêm các thiết bị phần cứng hoặc bản quyền phần mềm.

 

 

4. Hình thức cung cấp

– Cho thuê dịch vụ

– Bán trọn gói

5. Dịch vụ hỗ trợ

– Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời (24/7)

– Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp đến tận phường xã trải dài trên 63 Tỉnh Thành phố

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Trung tâm CNTT – Viễn Thông Bắc Giang 

Địa chỉ : 34 Nguyễn Thị Lưu – Trần Phú – TP Bắc Giang