“Siêu bão Vàng – Ngàn may mắn” với kho giải thưởng gần 7 tỷ đồng từ VinaPhone

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết

“Siêu bão Vàng – Ngàn may mắn” với kho giải thưởng gần 7 tỷ đồng từ VinaPhone

 

Từ ngày 25/12/2023 đến hết 18/02/2024, VinaPhone tưng bừng khuyến mại đón Tết Dương Lịch 2024 và Tết Nguyên Đán Giáp Thìn. Tất cả khách hàng tham gia sẽ có cơ hội trúng ngay 40 giải Thần Tài mỗi giải 01 cây vàng SJC 9999, 360 giải Lộc Vàng mỗi giải 01 chỉ vàng SJC 9999, 888 giải Khai Xuân mỗi giải 01 smartphone Hapi20. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến gần 7 tỉ đồng.

Chương trình được áp dụng cho tất cả thuê bao VinaPhone hòa mạng mới, đăng ký hoặc gia hạn các gói cước từ 20.000đ. Thuê bao trả trước thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao cũng sẽ nhận được mã dự thưởng.

Chương trình cũng dành cho khách hàng lắp đặt mới hoặc đang sử dụng Internet – Truyền hình VNPT, trả trước cước từ 3 tháng trở lên trong thời gian khuyến mại. Với mỗi 20.000đ tiền cước, khách hàng sẽ có ngay 01 mã dự thưởng.

VinaPhone sẽ thực hiện quay thưởng theo tuần với tổng cộng 8 đợt quay. Để tra cứu mã dự thưởng, khách hàng có thể soạn tin theo cú pháp MDT gửi 1558 (dành cho thuê bao VinaPhone) hoặc truy cập website https://khuyenmai.vinaphone.com.vn mục Tra cứu Mã dự thưởng. Thông tin khách hàng trúng thưởng hàng tuần sẽ được nhà mạng cập nhật tại website trên cũng như các kênh thông tin khác như Fanpage VNPT – VinaPhone, website https://vnpt.com.vn

Với chất lượng dịch vụ liên tục được khẳng định, VinaPhone hiện là nhà mạng có tốc độ nhanh nhất Việt Nam 2023 (theo kết quả đo kiểm của Speedtest). Trong năm qua, nhà mạng cũng không ngừng “ghi điểm” bằng các chương trình khuyến mại lớn thay lời tri ân đến hàng chục triệu khách hàng trên khắp cả nước. Kết lại năm cũ và đón chào năm mới bằng “bão Vàng” siêu giá trị, VinaPhone hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục người dùng bằng cả chất lượng và ưu đãi hấp dẫn, đón kịp nhu cầu đăng ký và sử dụng dịch vụ tăng cao mùa Tết.

Khách hàng mới của VinaPhone hãy nhận ngay cơ hội trúng Vàng cùng nhiều lựa chọn SIM kèm gói siêu dung lượng như:

- VD90: 30GB (1GB/ngày) + 1.500 phút gọi nội mạng + 30 phút gọi ngoại mạng chỉ 90.000đ/tháng;

- YOLO100M: 30GB (1GB/ngày), miễn phí Data Facebook + Tiktok + Youtube + MyTV chỉ 100.000đ/tháng;

- VD120M: 30GB (1GB/ngày), miễn phí Data Facebook + Tikok + Youtube + MyTV, 1.500 phút gọi nội mạng, 30 phút gọi ngoại mạng chỉ 120.000đ/tháng;

- YOLO125V: 210GB (7GB/ngày), miễn phí MyTV + Reavol chỉ 125.000đ/tháng.

Đây cũng là dịp để khách hàng lắp đặt mới Internet VNPT tham khảo ngay các gói cước băng thông lên đến 1Gbps như:

- Home Mesh 2+: Internet 150Mbps, 180 kênh truyền hình MyTV, dịch vụ bảo mật GreenNet, chỉ từ 205k/tháng;

- Home Mesh 4+: Internet 250Mbps, 180 kênh truyền hình MyTV, dịch vụ bảo mật GreenNet, chỉ từ 239k/tháng;

- Home Mesh 7+: Internet đến 1Gbps, 180 kênh truyền hình MyTV, dịch vụ bảo mật GreenNet, chỉ từ 264k/tháng;

- Home Big 2 (Cam indoor): Internet 150Mbps, Trang bị 01 thiết bị Camera Indoor, 01 thiết bị Wifi Mesh 5, chỉ từ 214k/tháng;

Để được tư vấn đăng ký SIM, gói cước Internet, khách hàng hãy đến ngay các cửa hàng VinaPhone gần nhất hoặc truy cập các dịch vụ online ngay trên ứng dụng My VNPT hoặc website https://digishop.vnpt.vn . Tổng đài CSKH miễn phí: 18001091 (di động), 18001166 (internet, truyền hình).

“Sinh nhật vui - Khui quà khủng”, truyền hình MyTV tri ân khách hàng

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Mừng dấu mốc kỷ niệm tròn 14 năm thành lập, truyền hình MyTV triển khai chương trình tri ân khách hàng với hơn 11.000 phần quà tổng trị giá gần 4 tỉ đồng. Chương trình diễn ra từ ngày 15/8 đến ngày 30/9/2023.

Chương trình “Sinh nhật vui - Khung quà khủng” diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho toàn bộ khách hàng MyTV trên cả nước kéo dài từ ngày 15/8 đến ngày 30/9/2023.

Chương trình quay số trúng thưởng hàng ngày với vô vàn phần quà hấp dẫn

Tất cả các khách hàng hiện hữu của truyền hình MyTV có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn mỗi ngày với chương trình quay số trúng thưởng trực tiếp trên giao diện dịch vụ MyTV thuộc các nền tảng SmartTV, SmartBox, Smartphone và trên website https://mytv.com.vn/. Giải thưởng ngày là hơn 2.000 phần tiền mặt với mệnh giá cao nhất là 500.000 đồng vào tài khoản ví VNPT Money, hơn 8.000 mã thẻ điện thoại mệnh giá cao nhất 500.000 đồng, thưởng thức không giới hạn và miễn phí kho phim Galaxy Play với tuyển tập những bộ phim chiếu rạp, phim có phí mới nhất trên truyền hình MyTV.

Siêu khủng với giải thưởng đặc biệt trong chương trình quay số trúng thưởng

Các khách hàng hiện hữu sử dụng gói cước Truyền hình MyTV hoặc các gói combo tích hợp của VNPT như Home Combo, HomeTV, gói tích hợp khác có kèm dịch vụ Truyền hình MyTV, đang sử dụng dịch vụ và phát sinh cước đến ngày 30/9/2023 được tham gia chương trình khuyến mại quay số trúng thưởng các giải thưởng đặc biệt, có cơ hội nhận 01 trong các giải thưởng Vàng, Bạc. Tổng giải thưởng: 126 giải Vàng là SmartTV Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q60B và 474 giải Bạc là điện thoại di động 4G Masstel Hapi 20.

Thể lệ tham gia chuỗi chương trình tri ân “Sinh nhật vui - Khui quà khủng”

Đối với giải thưởng quay thưởng hàng ngày trên giao diện dịch vụ MyTV:

+ Mỗi khách hàng nếu đồng ý “Tham gia chơi” và thực hiện “Mở quà” trên giao diện mở quà online sẽ có tối đa 05 lượt mở quà online/01 ngày trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, mỗi khách hàng được trúng thưởng tối đa 02 giải thưởng ngày trong suốt thời gian chương trình diễn ra.

+ Danh sách khách hàng trúng thưởng giải thưởng ngày của chương trình được cập nhật hàng ngày trên website https://mytv.com.vn 

Đối với giải thưởng đặc biệt:

+ Mỗi thuê bao Truyền hình MyTV được nhận 01 mã dự thưởng và tham gia chương trình khuyến mại quay số trúng thưởng giải thưởng đặc biệt.

+ Điều kiện nhận mã dự thưởng: Mỗi thuê bao được cấp mã dự thưởng phải có ít nhất 01 tương tác sử dụng dịch vụ MyTV trong thời gian từ 15/8/2023 đến hết ngày 30/9/2023. Một mã dự thưởng chỉ được trúng tối đa 01 giải thưởng đặc biệt.

+ Ngày quay thưởng: Dự kiến ngày 10/10/2023.

http://khuyenmai.vinaphone.com.vn; mục Tra cứu Mã dự thưởng và điền thông tin số thuê bao. Sau khi nhập đúng số điện thoại, website sẽ hiển thị chi tiết các mã dự thưởng mà khách hàng đang có.

Để đăng ký hoặc tư vấn trực tiếp, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 18001166 (miễn phí).Truy cập website mytv.com.vn cập nhật các chính sách, chương trình khuyến mại mới nhất.
|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết

Tên đầy đủ: Viễn Thông Bắc Giang

Tên giao dịch Quốc tế: VNPT BacGiang

Trụ sở: Số 34 Đường Nguyễn Thị Lưu TP Bắc Giang

Văn phòng: Số 34 Đường Nguyễn Thị Lưu TP Bắc Giang

E-mail: info@vnptbacgiang.com.vn

Website: www.vnptbacgiang.com.vn

 

Mô hình tổ chức
Mô hình tổ chức

 

Lịch sử phát triển

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết

VNPT Bắc Giang  là một thành viên trong đại gia đình VNPT, bởi vậy, chúng tôi tự hào được truyền tải và thực hiện những giá trị lịch sử cốt lõi , triết lý kinh doanh của VNPT:

Triết lý kinh doanh thể hiện cô đọng trong 10 chữ vàng truyền thống:

“Trung thành, Dũng cảm, Tận tuỵ, Sáng tạo, Nghĩa tình”.

Lịch sử phát triển :

Kể từ ngày 1/1/2008, Viễn thông Bắc Giang chính thức được thành lập và bắt đầu đi vào hoạt động độc lập. Tuy nhiên, mạng lưới của Viễn thông Bắc Giang đã là một mạng lưới rộng khắp, được khởi nguồn xây dựng từ rất lâu. Bởi lẽ, tiền thân của Viễn thông Bắc Giang là Bưu điện tỉnh Bắc Giang với bề dày lịch sử truyền thống .

Ngày 6/12/2007, Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã có quyết định số 593/QĐ-TCCB/HĐQT về việc chính thức thành lập Viễn thông Bắc Giang.

Trên cơ sở tổ chức lại các đơn vị kinh doanh dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin và các đơn vị trực thuộc khác của Bưu điện tỉnh Bắc Giang sau khi thực hiện phương án chia tách bưu chính viễn thông trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Viễn Thông Bắc Giang, là đơn vị kinh tế trực thuộc, hạch toán phụ thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam; Có chức năng hoạt động sản xuất kinh doanh và phục vụ chuyên ngành viễn thông – công nghệ thông tin như sau: Tổ chức, xây dựng, quản lý, vận hành, lắp đặt, khai thác, bảo dưỡng, sửa chữa mạng viễn thông trên địa bàn toàn tỉnh; Tổ chức, xây dựng, quản lý, vận hành, lắp đặt, khai thác, bảo dưỡng, sửa chữa mạng viễn thông trên địa bàn toàn tỉnh; Sản xuất, kinh doanh, cung ứng, đại lý vật tư, thiết bị viễn thông – Công nghệ thông tin theo yêu cầu sản xuất kinh doanh của đơn vị và nhu cầu của khách hàng; Khảo sát, tư vấn, lắp đặt, bảo dưỡng các công trình viễn thông – công nghệ thông tin; Kinh doanh bất động sản, cho thuê văn phòng; Kinh doanh bất động sản, cho thuê văn phòng; Tổ chức phục vụ thông tin đột xuất theo yêu cầu của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và cấp trên; Kinh doanh các ngành nghề khác khi được Tập đoàn cho phép.

Là ngành sản xuất kinh doanh có vị trí quan trọng đặc biệt trong nền kinh tế Quốc dân, Viễn thông Việt Nam đã có sự đóng góp to lớn cho sự phát triển kinh tế xã hội, an ninh, quốc phòng, nâng cao dân trí.

Trong thời kỳ xây dựng đất nước, đặc biệt là trong thời đại CNTT phát triển nhảy vọt như hiện nay, với phương châm đi tắt đón đầu, tiến thẳng vào công nghệ hiện đại, ngành Viễn thông đã tạo được bước đi vững chắc, với tốc độ phát triển nhảy vọt, hòa nhập và tiến kịp ngành viễn thông với các nước trong và ngoài khu vực. Tiếp nối và phát huy truyền thống sử vàng của ngành Viễn thông Bắc Giang ngày nay cũng lớn mạnh và phát triển không ngừng cả về lượng và chất; đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của quê hương văn hiến và cách mạng.

Hòa nhập với sự phát triển đi lên của đất nước, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, thực hiện chiến lược tăng tốc của ngành, với tư tưởng chỉ đạo của lãnh đạo ngành Viễn thông tỉnh là đoàn kết, đổi mới đi lên, nắm bắt thời cơ, khai thác phát huy mọi nguồn lực, nội lực; tranh thủ sự hợp tác giúp đỡ của trung ương và đồng nghiệp, đi tắt đón đầu, tiến vào công nghiệp hiện đại. Tập thể cán bộ, công nhân viên toàn ngành đã phát huy sáng kiến, cải tiến khoa học- kỹ thuật, đổi mới công tác quản lý sản xuất; phong trào phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà; phong trào xây dựng điểm văn hóa xã đáp ứng tốt yêu cầu phục vụ thông tin liên lạc của nhân dân, và nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Ngành viễn thông, từ những tổng đài ban đầu đơn giản được nâng dần lên tổng đài tự động cơ điện, đến nay là Tổng đài kỹ thuật số hiện đại hoàn toàn tự động. Hệ thống truyền dẫn từ chỗ thiết bị đơn giản, lạc hậu đã được nâng dần lên bằng những thiết bị vi-ba, sử dụng kỹ thuật số. Và đến nay, đã được hiện đại hóa cáp quang vòng sinh trên toàn tỉnh, sử dụng công nghệ kỹ thuật số hiện đại, đảm bảo chất lượng truyền dẫn tuyệt đối đến tất cả các huyện, thành phố, và thông tin liên lạc thông suốt trong nước và quốc tế. Mạng ngoại vi cũng không ngừng mở rộng, mạng cáp quang thuê bao từ dung lượng nhỏ cáp treo, nay dung lượng cáp đã được tăng lên đến tận các thôn xóm. Ở trong nội thị xã và các thị trấn,  mạng cáp đã đến được 100% thôn xóm, đáp ứng yêu cầu lắp đặt điện thoại cố định cho nhân dân. Đặc biệt số máy ở khu vực nông nghiệp nông thôn lên khá nhanh. Cũng đến nay, 100% số thôn trong tỉnh đều đã có máy điện thoại. Cùng với việc mở rộng, tăng nhanh điện thoại cố định, bưu điện tỉnh cũng đã chú ý phát triển mạng điện thoại di động, phủ sóng trên phạm vi toàn tỉnh. Việc bộ phận viễn thông được tách ra thành Công ty viễn thông Bắc Giang đã thể hiện sự chuyên môn hóa cao, góp phần phát triển hơn nữa mạng lưới viễn thông Bắc Giang.

 

Trong giai đoạn hiện nay, khi Việt Nam đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên Thế giới, khi mối liên kết, giao lưu giữa Việt Nam và các nước trên thế giới đang ngày càng được thắt chặt, thì Viễn thông Bắc Giang càng trở thành một mắt xích liên lạc quan trọng giữa Việt Nam với bạn bè quốc tế. Hơn thế nữa, Viễn thông Bắc Giang còn là nhịp cầu nối tình cảm không thể thiếu của nhân dân Bắc Giang với nhân dân khắp các miền đất nước. Viễn thông Bắc Giang hôm nay càng nhận thức rõ nhiệm vụ trọng yếu trong kinh doanh và phục vụ của mình. Sự kiện chính thức thành lập Viễn thông Bắc Giang đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của Viễn thông. Với vị trí hoạt động độc lập như hiện nay, Viễn thông Bắc Giang có khả năng nhận biết rõ hơn thế mạnh, hạn chế của mình để tìm ra những giải pháp cụ thể, sát với điều kiện kinh doanh trong môi trường cạnh tranh – đó chính là cơ hội để được cạnh tranh lành mạnh, hoàn toàn phù hợp với xu thế phát triển của nền kinh tế nước ta hiện nay.

Tiếp nối truyền thống của Bưu điện tỉnh Bắc Giang, Viễn thông Bắc Gianghôm nay đang bước những bước đi đầu tiên nhưng không hề chập chững. Tập thể Cán bộ và Công nhân viên Viễn thông Bắc Giang vinh dự, tự hào vì được kế thừa và phát huy những thành quả to lớn của Bưu điện Tỉnh Bắc Giang. Với tiềm năng to lớn đó, bằng sự năng động, sáng tạo của mỗi người, bằng sức mạnh của sự đoàn kết, tập thể CBCNV Viễn thông Bắc Giang đang quyết tâm xây dựng mạng lưới viễn thông trên địa bàn Bắc Giang phát triển hiện đại và bền vững, góp phần đưa Bắc Giang xứng ngang tầm với  khu vực và trên thế giới.

Ngành nghề kinh doanh

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết

Viễn thông Bắc Giang – đơn vị kinh tế trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam,  chịu trách nhiệm trực tiếp trước pháp luật trong phạm vi quyền hạn và nhiệm vụ của mình.

Ngành nghề kinh doanh:

  • Tổ chức xây dựng, quản lý, vận hành, lắp đặt, khai thác, bảo dưỡng, sửa chữa mạng Viễn thông trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.
  • Tổ chức, quản lý, kinh doanh và cung cấp các dịch vụ Viễn thông – Công nghệ Thông tin trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.
  • Sản xuất, kinh doanh, cung ứng, đại lý vật tư, thiết bị Viễn thông – Công nghệ Thông tin theo yêu cầu sản xuất kinh doanh của đơn vị và nhu cầu của khách hàng.
  • Khảo sát, tư vấn, thiết kế, lắp đặt, bảo dưỡng các công trình Viễn thông – Công nghệ Thông tin.
  • Kinh doanh dịch vụ quảng cáo, dịch vụ truyền thông.
  • Tổ chức phục vụ thông tin đột xuất theo yêu cầu của cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương và cấp trên.
  • Kinh doanh các nghành nghề khác trong phạm vi được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam cho phép và phù hợp với quy định của pháp luật.

CÓ HOME - ÔM QUÀ KHỦNG

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết

VNPT tặng khách hàng bộ sản phẩm “nhà Táo” siêu khủng 

- Từ 16/05 đến 18/06/2023, VNPT triển khai chương trình khuyến mại “Có Home – Ôm quà khủng”. Khách hàng đăng ký mới gói Home có ít nhất một yếu tố mới (MyTV Fix mới/ Internet mới/Mesh mới/Camera mới) hoặc khách hàng đã có gói Home nâng cấp lên gói cao hơn sẽ nhận ngay mã dự thưởng và có cơ hội trúng
  - 30 iPhone 14 Pro max
  - 50 đồng hồ Apple Watch
  - 60 tai nghe Airpods 3. 
  - Tổng trị giá giải thưởng đến 2,1 tỷ đồng. 
Chương trình quay thưởng trên app My VNPT. 
Bên cạnh đó, chương trình còn có rất nhiều giải NGÀY, cụ thể: 
   - 2.448 hộp đựng thực phẩm thủy tinh Glasslock 400ml.
   - 2.448 set 02 hộp đựng thực phẩm thủy tinh.
     VNPT cũng sẽ liên lạc và trao tặng đến cho khách hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày xác minh. 
    Cách thức tham gia chương trình cũng rất đơn giản. Khách hàng là đối tượng của chương trình, sau khi nhận được mã dự thưởng sẽ vào app My VNPT để tiến hành tự quay thưởng. Khách hàng có thể chọn Quay từng mã cho từng mã dự thưởng, hoặc Quay tất cả cho tất cả các mã dự thưởng 
     Khách hàng cần lưu ý, mỗi mã dự thưởng chỉ có hiệu lực trong 24h kể từ thời điểm phát sinh. Khách hàng được tự quay thưởng trong khoảng thời gian hiệu lực này. Với những khách hàng có mã dự thưởng nhưng không tự quay, hệ thống của VinaPhone sẽ tiến hành quay thưởng cho khách hàng

Giới thiệu dịch vụ thiết kế Website tại VNPT Bắc Giang

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Với nhiều năm kinh nghiệm và đã thiết kế thành công cho nhiều cơ quan, doanh nghiệp như: Cổng TTĐT UBND tỉnh Bắc Giang và Cổng TTĐT các sở, ban ngành trong tỉnh, hệ thống Website các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Bắc Giang và rất nhiều đối tác lớn khác. VNPT Bắc Giang đã khẳng định được phong cách thiết kế web chuyên nghiệp và hiện đại. Với VNPT Bắc Giang, quý vị sẽ có sản phẩm thiết kế website phù hợp nhu cầu với chi phí hợp lý nhất.

Sự khác biệt khi Thiết kế Website tại VNPT Bắc Giang  là:
– Chi phí thấp nhất, giá cạnh tranh.
– Thiết kế theo ý tưởng khách hàng, hoặc đề xuất ý tưởng cho khách hàng.
– Giao diện được thiết kế thân thiện với người sử dụng. – Cam kết sửa đổi không giới hạn đến khi khách hàng hài lòng.
– Thời gian thiết kế website nhanh, cam kết bàn giao đúng thời hạn.
– Tối ưu seo, thiết kế theo tiêu chuẩn w3c, web dễ dàng lên top 1 Google.
– Website chuyên nghiệp chất lượng, bảo hành hỗ trợ trọn đời.
– Hệ thống quản trị đơn giản, thân thiện, hiện đại, kể cả với người mới biết sử dụng máy tính cũng có thể quản trị website một cách dễ dàng.
– Quản lý cập nhật thông tin, tin tức, sản phẩm một cách nhanh chóng.
– Cập nhật, chỉnh sửa hàng nghìn thông tin sản phẩm tự động qua file excel.
– Thống kê số lượt truy cập sản phẩm, tin tức theo từng ngày, tuần, tháng, năm.
– Thực hiện các chiến dịch Maketing online một cách dễ dàng.
…. Và rất nhiều tính năng khác.

Tham khảo mẫu website tại: VNPT Website Template (vnptbacgiang.com.vn)

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Đầu mối: 0888.938.828

Trung tâm CNTT – Viễn Thông Bắc Giang 

Địa chỉ : 34 Nguyễn Thị Lưu – Trần Phú – TP Bắc Giang

Đầu số gọi ra nhắc thanh toán cước của VNPT 0888.000.666

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
VNPT - Bắc Giang trân trọng thông báo số Tổng đài chuyên nhắc thanh toán cước hàng tháng VNPT gọi ra 0888.000.666.
 
Thời gian vừa qua, một số khách hàng đã gặp phải những cuộc gọi giả mạo tổng đài VNPT nhằm lừa đảo thu cước hay cung cấp thông tin sai lệch tới khách hàng. Thông báo này nhằm giúp các thuê bao VNPT dễ dàng nhận biết các số tổng đài chính thức của nhà mạng, chủ động tránh các cuộc gọi giả mạo.
 
Bên cạnh tổng đài nhắc thanh toán cước, VNPT-Bắc Giang còn có 2 tổng đài gọi ra chuyên bán hàng và chăm sách khách hàng là 0911001091 và 0886800126. Như vậy, khi nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại gọi ra của VNPT kể trên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tiếp nhận các thông tin chuẩn xác của chúng tôi.
 
 
Trân trọng cảm ơn Quý khách!

VNPT và VinaPhone tiếp tục lọt top 10 công ty công nghệ thông tin – viễn thông uy tín năm 2022

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Với việc tiếp tục lọt top 10 công ty công nghệ thông tin – viễn thông uy tín được đánh giá bởi Vietnam Report năm nay, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò, chất lượng dịch vụ cũng như việc giành được sự tin yêu của đông đảo khách hàng trong cả nước.

Danh sách 10 công ty công nghệ thông tin – viễn thông uy tín năm 2022 vừa được công bố bởi Vietnam Report ngày 3/8, tại TP Hồ Chí Minh.

Cùng ngày, Vietnam Report cũng công bố Top 10 Công ty Công nghệ cung cấp Dịch vụ, giải pháp Phần mềm & Tích hợp hệ thống uy tín năm 2022 với sự góp mặt của Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Bưu chính viễn thông (VNPT Technology) – một thành viên của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT.

Trong nhiều năm liên tiếp, các thành viên của Tập đoàn VNPT đều nhận được đánh giá và xếp hạng cao từ Vietnam Report. Đây là đánh giá thường niên được xây dựng dựa trên nghiên cứu độc lập, khách quan, do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng báo Vietnamnet – Bộ Thông tin truyền thông thực hiện. Việc đánh giá dựa trên phương pháp Media Coding kết hợp khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 6/2022, với nhiều tiêu chí khắt khe bao gồm đánh giá tài chính, đánh giá truyền thông và đánh giá qua khảo sát...

Theo Vietnam Report, các công ty được vinh danh trong danh sách năm nay đều là những đại diện hoạt động hiệu quả, giàu kinh nghiệm, có vị thế và uy tín, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung giai đoạn 2021-2022.

Trước đó, đầu năm 2022, VNPT và VinaPhone cũng được vinh danh top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2021 do Vietnam Report đánh giá và công bố.

Giữ vai trò dẫn dắt chuyển đổi số tại Việt Nam trong suốt nhiều năm qua, VNPT và VinaPhone đều không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến cho khách hàng những sản phẩm, trải nghiệm số hàng đầu. Đặc biệt, với việc phát triển thành công mạng 5G thời gian qua, VNPT – VinaPhone đã đưa tên tuổi Việt Nam lên bản đồ các quốc gia dẫn đầu về phát triển công nghệ thông tin – viễn thông trên thế giới.

 

 

Với sự đầu tư bài bản, trách nhiệm, các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn cũng liên tục gặt hái được nhiều thành tựu lớn trong lĩnh vực. Điều này được ghi nhận bởi hàng loạt giải thưởng, đánh giá từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Chỉ tính từ đầu năm 2022 tới nay, VNPT và VinaPhone đã giành được “mưa” giải thưởng lớn như: 5 giải vàng, 4 giải bạc và 3 giải đồng tại Giải thưởng Công nghệ Thông tin thế giới (IT World Awards 2022); Top 10 Sao Khuê 2022 và Giải thưởng Sao Khuê 5 sao; 4 giải thưởng lớn tại cuộc thi bảo mật quốc tế Cyber Security Global Excellence Awards; VinaPhone là nhà mạng duy nhất đạt giải thưởng quốc tế Stevie Awards For Sale&Customer Service (giải thưởng về kinh doanh và chăm sóc khách hàng),…

Song song với việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, VNPT và VinaPhone cũng luôn đi đầu trong việc tham gia các hoạt động xã hội, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng. Bằng việc trở thành nhà tài trợ kim cương cho SEA Games 31 vừa qua, VNPT và VinaPhone đã góp phần lớn trong việc quảng bá về đất nước, văn hóa và sự phát triển công nghệ của Việt Nam đối với bạn bè quốc tế.

“Sự đánh giá, vinh danh của các tổ chức uy tín như Vietnam Report sẽ là thước đo chất lượng dịch vụ, uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng. Đây vừa là vinh dự, cũng là trách nhiệm với chúng tôi. Để tiếp tục nhận được sự tin yêu và ủng hộ từ phía khách hàng, cũng như sự đánh giá cao từ các tổ chức chuyên môn, VNPT và VinaPhone sẽ tiếp tục không ngừng, nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ các sản phẩm số hóa của mình trong thời gian tới, để thực sự xứng đáng là đơn vị dẫn dắt chuyển đổi số tại Việt Nam”, đại diện VNPT cho biết.

Nguồn vnpt.com.vn

Cơ hội trúng 300 Smart TV khi đăng ký truyền hình MyTV

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết

 

Triển khai từ ngày 01/07/2022 đến hết 31/08/2022, chương trình khuyến mại “Chào hè sang – Rộn ràng quà tặng” sẽ mang đến cơ hội trúng thưởng 300 Smart TV cho những khách hàng may mắn khi đăng ký mới truyền hình MyTV.

Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 3,3 tỷ đồng, “Chào hè sang – Rộn ràng quà tặng” là một trong số những chương trình khuyến mại lớn nhất của VNPT dành cho khách hàng mùa hè này. Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần đăng ký thành công các gói cước MyTV Fix, Home TV, Home Combo từ ngày 01/07/2022 đến hết 31/08/2022.

Các khách hàng may mắn sẽ nhận được giải thưởng 01 Smart TV Samsung UHD 4K 43 inch trị giá khoảng 11 triệu đồng. Tổng cộng 300 Smart TV sẽ được trao cho khách hàng trúng giải trên toàn quốc.

Cụ thể, khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet của VNPT đăng ký thêm gói truyền hình MyTV Fix, hoặc nâng cấp lên gói Home TV/Home Combo; khách hàng mới lần đầu đăng ký gói Home TV/Home Combo sẽ được cấp mã 01 dự thưởng.

Truyền hình MyTV cung cấp nhiều lựa chọn giải trí cho mọi đối tượng khách hàng với kho kênh phong phú lên đến gần 180 kênh truyền hình trong nước và quốc tế; kho nội dung VOD đa dạng về thể loại: nhạc trẻ, nhạc quốc tế và nhạc trữ tình chọn lọc, kho karaoke cập nhật, hoạt hình và nội dung giáo dục cho thiếu nhi, tin tức hot, gameshow thịnh hành giới trẻ. Đặc biệt là kho phim truyện cập nhật liên tục các tựa phim điện ảnh bom tấn, phim bộ phát song song, phim hot gói Galaxy Play,…Có bản quyền phát sóng các giải đấu thể thao trong nước và quốc tế như World Cup, AFF, Copa America…MyTV cũng cho phép khách hàng đăng ký thêm các gói giải trí hấp dẫn, được nhiều fan cine yêu thích như HBO GO, Galaxy Play…

MyTV hướng tới sự tối giản và tiện lợi tối đa cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng hộ gia đình. Mỗi gia đình chỉ cần 1 tài khoản MyTV có thể đăng nhập đồng thời trên 5 thiết bị (không phân biệt TV/Smartphone) và xem đồng thời trên 2 thiết bị bất kỳ tùy theo từng nội dung. Cùng với đó là các tính năng hiện đại như xem lại lên đến 72 giờ, tua lại trong vòng 2h; tính năng xem chung, thiết lập số hiệu kênh chủ động và cá nhân hóa người dùng… để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ cũng như các kênh truyền hình, gói nội dung của MyTV, khách hàng vui lòng truy cập website https://mytv.com.vn. Để đăng ký, khách hàng hãy gọi tới tổng đài 18001166.

Nguồn: vnpt.com.vn

Speedtest công bố VinaPhone là nhà mạng có tốc độ Internet nhanh nhất tại Việt Nam

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Dựa trên kết quả đo kiểm Speedtest của Tổ chức Ookla trong quý 1/2022, VinaPhone được ghi nhận là nhà mạng có tốc độ nhanh nhất trong số các nhà mạng đang hoạt động tại Việt Nam.

Theo đó, Speedtest Intelligence của Ookla cho biết, VinaPhone là nhà cung cấp dịch vụ di động nhanh nhất trong số các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam trong quý 1 năm 2022. Nhà mạng này đạt tốc độ tải xuống (download) trung bình là 42,43 Mbps - đây là tốc độ download trung bình nhanh nhất tại Việt Nam.

Cũng theo kết quả trên, Viettel xếp thứ 2 với tốc độ download trung bình đạt 40,61 Mbps. Nhà mạng MobiFone xếp thứ 3 với tốc độ download trung bình đạt mức 29.91 Mbps. Riêng Vietnamobile, tốc độ ở “chót bảng” với 5,58Mbps.

Speedtest công bố tốc độ Internet của các nhà mạng tại Việt Nam.

Báo cáo của Ookla cũng cho biết, khi đo lường mức độ nhất quán về hiệu suất của từng nhà mạng, nghiên cứu nhận thấy rằng có vẻ các nhà mạng lớn “bất phân thắng bại” khi thống kê về điểm số Consistency Score tại Việt Nam trong quý 1 năm 2022.

Đặc biệt, trong danh sách các thiết bị có tốc độ truy cập mạng nhanh nhất tại Việt Nam không có bóng dáng của những thiết bị ngoài thương hiệu Apple. Cụ thể, điện thoại iPhone 13 Pro có tốc độ tải xuống trung bình nhanh nhất trong số thiết bị phổ biến ở Việt Nam với 70,91 Mb/giây.

Các chuyên gia của Ookla cũng cho hay, họ đã kiểm tra hiệu suất tổng hợp của các nhà sản xuất điện thoại di động lớn và nhận thấy những thiết bị của Apple có tốc độ tải xuống trung bình nhanh nhất tại Việt Nam trong quý 1 năm 2022 là 39,43 Mb/giây.

Theo báo cáo, Đà Nẵng có tốc độ download trên thiết bị di động trung bình nhanh nhất trong số các thành phố đông dân nhất của Việt Nam với mức 41,75 Mb/giây.

Hồi quý 4/2021, Speedtest đã công bố chất lượng Internet Việt Nam. Theo kết quả này, mạng Internet cố định của VNPT có tốc độ nhanh nhất là 75,49 Mbps, thứ hai là Viettel đạt 73,38 Mbps và thứ 3 là FPT với 71,10 Mbps.

Xếp hạng trên chỉ số toàn cầu của Speedtest dựa trên tốc độ tải xuống trung bình để phản ánh tốt nhất tốc độ mà người dùng có thể đạt được khi sử dụng dịch vụ.

Tại Việt Nam, Cục Viễn thông và Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) đã đưa ra ứng dụng đo kiểm chất lượng Internet Việt Nam có tên là i-Speed triển khai trên cả hai nền tảng iOS và Android. Ứng dụng “Make in Vietnam” i-Speed hỗ trợ người dùng chủ động đo và tự đánh giá tốc độ truy cập Internet của mình một cách trung thực, chính xác. Ứng dụng i-Speed được phát triển từ hệ thống đo tốc độ truy cập Internet Việt Nam cung cấp trên giao diện web tại địa chỉ https://speedtest.vn hoặc https://i-speed.vn, với sự hỗ trợ của Cục Viễn thông và các nhà mạng.

 i-Speed đánh giá việc đo lường, nghiên cứu các chỉ số Internet thông qua chất lượng trải nghiệm thực tế của người dùng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển hạ tầng, dịch vụ Internet và được sử dụng rộng rãi trên thế giới.

Nguồn: ICTNews

Các đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng VNPT

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết

VNPT xin gửi tới quý khách các đầu số là Hotline của nhà mạng, trong trường hợp về thắc mắc thông tin dịch vụ, gói cước, chương trình khuyến mại hay bất cứ góp ý nào với nhà mạng

 

1. Tổng đài 18001091:

Tổng đài Di động hỗ trợ 24/7 (bao gồm cả ngày Lễ Tết) Từ tháng 06/2021, tổng đài 18001091 cập nhật chức năng của các nhánh hỗ trợ khách hàng như sau:

 

- Nhánh 1: Tư vấn sử dụng Dịch vụ, sản phẩm, chính sách CSKH, báo khóa máy khẩn cấp và các vấn đề về SIM thẻ.

- Nhánh 2: Phản ánh khiếu nại về chất lượng SP, DV, mạng lưới, cước phí và tin nhắn rác.

- Nhánh 3: Hướng dẫn sử dụng ví VNPT Pay, Mobile money và dịch vụ Chuyển mạng giữ nguyên số, Vpoint.

- Nhánh 4: Hỗ trợ kênh đại lý, điểm bán lẻ và các TTKD.

 

2. Tổng đài 18001260:Tổng đài hỗ trợ Dịch vụ CNTT và Dịch vụ số Hỗ trợ 24/7 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)

- Nhánh 1: Tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ công nghệ thông tin.

- Nhánh 2: Tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ giá trị gia tăng

- Nhánh 3: Tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ truyền số liệu, truyền hình, thoại doanh nghiệp

 

3. Tổng đài 18001261:Tổng đài hỗ trợ Dịch vụ CNTT và Dịch vụ số Hỗ trợ 24/7 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)

- Hỗ trợ kỹ thuật, xử lý sự cố.

 

4. Tổng đài 18001166:Tổng đài Internet – Truyền hình. Nhánh 1 và 3 hỗ trợ 24/7, nhánh 2 hỗ trợ từ 7-21h (bao gồm cả ngày Lễ Tết)

- Nhánh 1: Báo hỏng dịch vụ.

- Nhánh 2: Tư vấn và lắp đặt dịch vụ

- Nhánh 3: Khiếu nại và CSKH

 

5. Tổng đài hỗ trợ tiếng Nước ngoài:Tiếng Anh và Tiếng Trung 18001566

- Thời gian hỗ trợ từ 6h30-22h30 (24/7 bao gồm các ngày Lễ Tết)

 

6. Đầu số gọi tới máy khách hàng:nhằm hỗ trợ tư vấn, giải đáp, phản hồi

- 0888001091 (số gọi ra của Tổng đài Di động)

- 0888000666 (số gọi ra của Tổng đài Internet – Truyền hình)

- 0918001260 (số gọi ra của Tổng đài Dịch vụ CNTT)

- 0911001091 (số gọi ra Tư vấn gói cước – Dịch vụ)

(cước gọi đến các số điện thoại trên theo cước di động hiện hành)

 

7. Tổng đài hỗ trợ Dịch vụ Vpoint:18001028 (hỗ trợ từ 8-21h)

 

8. Hỗ trợ khách hàng trực tuyến qua trang App/Web/Group/Fanpage của VNPT (kênh HTKH online):

- App: MyVNPT, VinaPhone Plus, Vpoint

https://www.facebook.com/groups/VinaPhone.cskh/: Nhóm VinaPhone hỗ trợ khách hàng online

https://www.facebook.com/vinaphonefan/: Fanpage VNPT VinaPhone

https://www.facebook.com/groups/522873575164655/: Nhóm hỗ trợ nhân viên TTKD T/TP

https://vnpt.com.vn/: Cổng Portal của VNPT

https://vinaphoneplus.com.vn

https://vinaphone.com.vn

http://shop.vnpt.vn/

http://sme.shop.vnpt.vn/

- Email: cskh@vnpt.vn

Dịch vụ phần mềm Một cửa điện tử VNPT-iGate

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Dịch vụ phần mềm Một cửa điện tử VNPT-iGate

Hệ thống một cửa điện tử là hệ thống tin học hóa dựa trên phần mềm VNPT iGate để giải quyết các thủ tục hành chính tại các cơ quan nhà nước theo cơ chế một cửa

Lợi ích dịch vụ:

  • Giảm thời gian xử lý các giao dịch hành chính
  • Lưu trữ thông tin liên tục và sắp xếp có hệ thống
  • Kiểm soát công việc cần thực hiện
  • Phối hợp công tác với các bộ phận khác được nhanh chóng, chính xác
  • Theo dõi được tình hình giải quyết thủ tục hành chính
  • Lưu trữ được lượng lớn cơ sở dữ liệu
  • Tiết kiệm chi phí cho cả nhà nước và người dân

Đối tượng sử dụng:

Các đơn vị Hành chính sự nghiệp

Giá cước:

Giá cước dịch vụ VNPT-iGate

STT

Đối tượng khách hàng

Cước phần mềm (đồng/tháng)

1

UBND tỉnh, thành phố thuộc trung ương, hoặc đơn vị đại diện ký hợp đồng sử dụng phần mềm dùng chung liên thông cho toàn tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương có số lượng UBND quận/ huyện/ thị xã từ 15 đơn vị trở lên.

199.000.000

2

UBND tỉnh, thành phố thuộc trung ương, hoặc đơn vị đại diện ký hợp đồng sử dụng phần mềm dùng chung liên thông cho toàn tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương có số lượng UBND quận/ huyện/ thị xã dưới 15 đơn vị.

99.000.000

3

Các khách hàng khác (cơ quan chuyên môn trực thuộc UBND tỉnh, thành phố trực thuộc trung ước, các UBND huyện,...).

19.000.000

Lưu ý: Mức cước trên không bao gồm: (1). Cước Cài đặt, đào tạo, bảo trì, bảo dưỡng, hỗ trợ triển khai phần mềm, chuyển đổi dữ liệu; (2) Cước lưu trữ dữ liệu; (3) Hạ tầng truyền dẫn cho phần mềm; (4) SMS Brandname.

CÁC QUY ĐỊNH KHÁC:

Cước sử dụng phần mềm không tròn tháng: Trong trường hợp thời gian sử dụng của tháng đầu tiên sau khi cài đặt hoặc tháng cuối cùng trước khi kết thúc hợp đồng sử dụng phần mềm không tròn tháng thì cước sử dụng của khách hàng đối với trường hợp thuê phần mềm được tính bằng: Mức cước phần mềm hàng tháng/(chia) 30 ngày * (nhân) số ngày sử dụng trong tháng.

 

Lưu trữ dữ liệu:

  • Thời hạn lưu trữ dữ liệu tối đa không quá 03 năm với tổng dung lượng lưu trữ không quá 30GB/Portal.

  • Dung lượng 01 file upload: không quá 25 Mb.

  • Tổng dung lượng download/upload của người dùng: 05Gb/tháng/Portal.

  • Loại file lưu trữ: không được lưu trữ các file chứa virus, các file ảnh hưởng tới an toàn bảo mật cho hệ thống, hoặc các file cho nội dung trái với pháp luật Việt Nam.

  • Đối với khách hàng có nhu cầu mở rộng lưu trữ của hệ thống giá cước/tháng như sau:

    • Dung lượng: 10Gb-5.000Gb: 85.000 VNĐ/tháng/gói 10Gb.

    • Dung lượng: 5.000Gb – 10.000Gb: 75 VNĐ/tháng/gói 10Gb.

    • Dung lượng từ 10.000 Gb trở lên: 65.000 VNĐ/tháng/gói 10Gb.​

​​Mức giá trên chưa bao gồm VAT.

Thời gian khách hàng dùng thử phần mềm: Tối đa 06 tháng.

Hệ thống quản lý văn bản điều hành (VNPT iOffice)

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Hệ thống quản lý văn bản điều hành (VNPT iOffice)

Hệ thống quản lý văn bản điều hành (VNPT iOffice) là hệ thống quản lý văn bản và điều hành công việc điện tử giúp các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp hiện thực hóa các mục tiêu xây dựng một văn phòng điện tử không giấy tờ

Lợi ích dịch vụ:

  • Lãnh đạo:
    • Điều hành và quản lý mọi lúc, mọi nơi
    • Quản lý các công việc đã giao một cách rõ ràng, minh bạch
    • Nắm bắt đầy đủ thông tin, đưa ra quyết định chính xác
    • Tra cứu, điều hành văn bản trên điện thoại thông minh, iPad…
  • Chuyên viên:
    • Dễ dàng quản lý, tra cứu, tìm kiếm văn bản liên quan đến công việc đang xử lý
    • Nắm bắt nhanh chóng các công việc của lãnh đạo giao
    • Báo cáo công việc kịp thời
    • Tạo môi trường trao đổi, thảo luận, nâng cao hiệu quả công việc
    • Dễ dàng sắp xếp lịch công việc cá nhân...
  • Văn thư:
    • Phân phối văn bản đơn giản không phải photo, in ấn, đi lại nhiều
    • Dễ dàng quản lý, tra cứu thông tin
    • Tìm kiếm bản gốc nhanh chóng
    • Truyền đạt các thông báo, chỉ thị của lãnh đạo đến các bộ phận nhanh chóng, kịp thời...
  • Cơ quan:
    • Quản lý thông tin nội bộ hiệu quả
    • Trao đổi dữ liệu và chia sẻ thông tin dễ dàng
    • Tiết kiệm thời gian, nhân lực, chi phí cho việc in ấn, photo, đi lại, gửi văn bản thủ công
    • Tăng cường làm việc cộng tác giữa các cá nhân, bộ phận

Chức năng hệ thống

  • Quản lý công văn
  • Quản lý lịch họp
  • Quản lý tin tức, thông báo
  • Quản lý công việc

 

Đối tượng sử dụng:

  • Các đơn vị hành chính sự nghiệp: các Bộ, Ngành, Tỉnh/TP.
  • Các doanh nghiệp, tổ chức chưa có hệ thống quản lý văn bản

Phần mềm cổng thông tin điện tử (VNPT Portal)

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Phần mềm cổng thông tin điện tử (VNPT Portal)

VNPT Portal là giải pháp cho phép Cơ quan Chính quyền tạo ra một đầu mối trực tuyến duy nhất cho mọi đối tượng:

  • Tiếp cận tới toàn bộ các đơn vị trực thuộc cấp quản lý của Cơ quan Chính quyền.
  • Cập nhật thông tin về các mặt hoạt động trên địa bàn do Cơ quan Chính quyền quản lý (chính sách, kinh tế-xã hội, đầu tư, giáo dục – y tế, khoa học công nghệ, quy hoạch …).
  • Sử dụng các dịch vụ công trực tuyến tới cấp độ 3 và 4.

Đặc điểm nổi bật:
- Công nghệ tiên tiến: 
Công nghệ Cổng lõi,.NET và Oracle, dễ nâng cấp phát triển.
- Đăng nhập và xác thực một lần:
Người dùng chỉ phải đăng nhập một lần duy nhất để sử dụng tất cả các ứng dụng sẵn có trong GOV-Portal và các hệ thống tích hợp từ ngoài vào
- Dễ mở rộng, tùy biến:
Không hạn chế số lượng cổng thành phần và ánh xạ tên miền riêng cho từng cổng thành phần
- Tòa soạn báo điện tử :
Quy trình khép kín về viết, gửi, biên tập và xuất bản tin bài, quản trị, lưu trữ, tìm kiếm các bài viết nhanh chóng, hiệu quả như một tờ báo điện tử 
- Đa môi trường hiển thị:
Truy cập trên nhiều loại thiết bị khác nhau như: máy tính (PC), di động (Mobile phone, Wireless phone, PDA...)
- Nền tảng tích hợp:
Tích hợp nhanh chóng với các hệ thống bên ngoài như: Một cửa, Văn phòng điện tử, văn bản điện tử, Thư điện tử và các hệ thống sẵn có

Ưu điểm hệ thống
- Có kiến thức mở
- Tính hiệu quả và khả dụng
- Tính chính xác và tin cậy
- Tính bảo mật về dữ liệu
- Khả năng nâng cấp và mở rộng

Lợi ích dịch vụ:

- Tạo môi trường hành chính công hiện đại, tiết kiệm thời gian cho người dân.

- Đa dạng hóa nội dung cung cấp và tăng thời lượng cung cấp nội dung

- Phát triển thương hiệu và nâng cao uy tín của chính quyền tỉnh thành phố

- Nâng cao năng lực của địa phương tới các nhà đầu tư.

- Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng kênh bán hàng trực tuyến, thúc đẩy TMĐT, giảm thiểu chi phí quảng cáo và xây dựng kênh bán hàng truyền thống cho doanh nghiệp

Đối tượng sử dụng:

- UBND Tỉnh, Huyện, Xã

- Các sở, Ban, Ngành, đoàn thể

Dịch vụ phần mềm quản lý bệnh viện (VNPT HIS)

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Dịch vụ phần mềm quản lý bệnh viện (VNPT HIS)

Trước những thực trạng về Y tế tại Việt Nam, VNPT xây dựng và đưa ra giải pháp CNTT tổng thể ứng dụng trong Y tế trên cơ sở phần mềm Quản lý Bệnh viện VNPT (VNPT HIS). Hệ thống này là hệ thống thông tin quản lý bệnh viện tổng hợp bao gồm các chức năng chính sau:

- Hệ thống phần mềm quản lý bệnh viện (Quản lý toàn bộ công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện theo các quy trình của Cục quản lý khám chũa bệnh ban hành)

- Hệ thống quản lý Y tế cơ sở: Quản lý toàn bộ các nghiệp vụ khám chữa bệnh cũng như phòng bệnh của nghành y tế tại các tuyến cơ sở (Sở y tế, Trung tâm y tế huyên, các phòng khám cũng như trạm y tế xã).

- Toàn bộ giải pháp này được tích hợp lại thành một hệ thống phần mềm tổng thể thống nhất nhằm đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh viện cũng như đáp ứng việc phục vụ bệnh nhân ngày một tốt hơn góp sức xây dựng nền Y tế điện tử tạo thành một hệ sinh thái Y tế VNPT.

Lợi ích dịch vụ:

Phần mềm quản lý tổng thể bệnh viện VNPT HIS đưa đến những lợi ích ưu việt cho các đối tượng tham gia trong hệ thống các lợi ích như sau:

- Đối với những đối tượng là người quản lý: Giúp cho đội ngũ quản lý (Sở, quận huyện, xã phường) có thông tin ngay lập tức về tình hình hoạt động của ngành Y tế trong địa phương mình quản lý. Các thông tin về các hoạt động khám chữa bệnh cũng như công tác phòng chống dịch bệnh.

- Đối với đội ngũ Lãnh đạo bệnh viện các tuyến: Giúp cho đôi ngũ lãnh đạo bệnh viện nắm bắt được ngay tình hình hoạt động của Bệnh viện. Các thông tin khám chữa bệnh của bệnh viện ngay lập tức cũng như kịp thời đưa các quyết định chỉ đạo trong công tác khám chữa bệnh.

- Đối với đội ngũ Y, Bác sỹ: Giúp cho đội ngũ Y bác sỹ của bệnh viện, phòng khám có thể từ xa truy cập chương trình khám chữa bệnh nhanh, ra các quyêt định khám chữa bệnh chính xác với bệnh nhân. Hỗ trợ đội ngũ y, bác sỹ chẩn đoán, kê đơn thuốc từ xa. Đội ngũ y bác sỹ có thể xem các thông tin điều trị, bệnh án của bệnh nhân chi tiết, đầy đủ, chính xác và tin cậy.

- Đối với bệnh nhân: Giúp cho bệnh nhân có thể xem toàn bộ các thông tin về khám chữa bệnh của mình online. Bớt các công viêc giấy tờ tốn kém và phức tạp. Đồng thời giúp cho bệnh nhân cũng có thể đặt các lịch khám bệnh của mình đối với bệnh viên một cách chủ động và tư vấn về sức khỏe với đội ngũ y bác sỹ. Bệnh nhân sẽ được hỗ trợ tốt hơn thông qua các tiện ích hiện đại.

- Đối với cộng đồng: được hỗ trợ miễn phí các thông tin về sức khỏe cá nhân, tương tác với đội nguc khám chữa bệnh, các tiện ích hiện đại cũng như của toàn cộng đồng, các chương trình y tế, chăm sóc sức khỏe bản thân, xã hội góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

- Tiết kiệm thời gian & chi phí: việc xử lý các nghiệp vụ về quản lý y tế, sức khỏe trên hệ thống một cách nhanh gọn và chính xác giúp tiết kiệm thời gian của đội ngũ y bác sỹ, người quản lý, bệnh nhân và nhân dân với độ chính xác, cập nhật cao.

- Xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp & hiện đại: tin học hóa các quy trình nghiệp vụ trong việc quản lý bệnh viện (điều hành cũng như khám chữa bệnh), quy trình nghiệp vụ về quản lý sức khỏe cộng đồng, đem lại hiệu quả trong công việc đồng thời nâng cao trình độ ứng dụng và sử dụng CNTT, tạo tác phong làm việc hiện đại, chuyên nghiệp góp phần nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh trong các bệnh viện cũng như các cơ sở y tế.

Ưu điểm hệ thống:
- Nghiệp vụ toàn diện
- Dữ liệu tiêu chuẩn
- Công nghệ hiện đại
- Mở rộng linh hoạt

Đối tượng sử dụng:
1. Cơ quan quản lý nhà nước
- Quản lý tình trạng hoạt động của các bệnh viện trong khu vực
- Quản lý các cơ sở y tế, công tác y tế cộng động tại các địa phương

2. Bệnh viện Quận/Huyện
- Quản lý các bệnh việc cấp quận
- Báo cáo với các cơ quan quản lý
- Yêu cầu chuyên môn nếu cần

3. Bệnh viện tỉnh/ thành phố
- Quản lý các bệnh viện cấp tỉnh
- Báo cáo với các cơ quan quản lý
- Hội chuẩn, hỗ trợ chuyên môn từ xa cho các tuyến dưới

4. Trạm y tế cơ sở
- Quản lý tình hình y tế tại khu vực
- Quản lý các công tác y tế cộng đồng: tiêm chủng, tiêm phòng cho trẻ nhỏ, thực hiện tiêm phòng thú y

Mạng giáo dục Việt Nam (vnEdu)

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Mạng giáo dục Việt Nam – vnEdu là một giải pháp xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây nhằm tin học hoá toàn diện công tác quản lý, điều hành trong giáo dục, kết nối gia đình, nhà trường và xã hội, góp phần nâng cao chất lượng quản lý, chất lượng dạy và học.

 

Mạng giáo dục Việt Nam (vnEdu)

Mạng giáo dục Việt Nam – vnEdu là một giải pháp xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây nhằm tin học hoá toàn diện công tác quản lý, điều hành trong giáo dục, kết nối gia đình, nhà trường và xã hội, góp phần nâng cao chất lượng quản lý, chất lượng dạy và học. 

Lợi ích dịch vụ:

  • Hình thức quản lý mới, khoa học cho nhà trường trên nền điện toán đám mây
  • Kênh liên lạc kịp thời giữa phụ huynh và nhà trường
  • Sử dụng trên đa phương tiện: Điện thoại, MyTV, Máy tính kết nối Internet hỗ trợ truy cập mọi lúc mọi nơi.
  • Lưu trữ đầy đủ, tăng tốc độ chia sẻ dữ liệu và chuyên môn giữa giáo viên với nhau và giữa giáo viên với học sinh
  • Lưu trữ và quảng bá hình ảnh trường học thông qua website nhà trường.

Đối tượng sử dụng:

  • Các trường học trên toàn quốc
  • Giáo viên, học sinh và phụ huynh
  • Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 18001260 hoặc ra các cửa hàng giao dịch của VinaPhone để được hướng dẫn chi tiết.

Giới thiệu Dịch vụ SMS Brandname

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
SMS Brandname là dịch vụ hỗ trợ các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ sử dụng kênh thông tin di động để quảng bá cho nhãn hàng, sản phẩm, dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng của mình. SMS Brandname bao gồm 2 dịch vụ: SMS quảng cáo & SMS Chăm sóc khách hàng.

1. Giới thiệu:

Dịch vụ SMS Brandname là dịch vụ tin nhắn thương hiệu bao gồm dịch vụ SMS Quảng cáo (SMS QC) và dịch vụ SMS Chăm sóc khách hàng (SMS CSKH)

    • Địa chỉ website: https://ads.vinaphone.com.vn
    • SMS Chăm sóc khách hàng: Là tin nhắn của các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng kênh thông tin di động để gửi các thông tin chăm sóc khách hàng đến các thuê bao di động là khách hàng của mình.
    • SMS Quảng cáo: Là tin nhắn nhằm giới thiệu đến công chúng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có mục đích sinh lợi; sản phẩm, dịch vụ không có mục đích sinh lợi; tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ được giới thiệu, trừ tin thời sự; chính sách xã hội; thông tin cá nhân; tin nhắn chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp viễn thông.

2. Tính năng dịch vụ:

    • Thông tin người gửi được hiển thị là chính tên thương hiệu/ sản phẩm/ nhãn hàng thay vì hiển thị bởi số điện thoại khó nhớ.
    • Dịch vụ hỗ trợ tổ chức, doanh nghiệp sử dụng kênh thông tin di động (tin nhắn SMS) để quảng bá cho nhãn hàng, sản phẩm, dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng của mình.

3. Lợi ích dịch vụ:

    • Tiết kiệm cho tổ chức doanh nghiêp về chi phí thiết kế, in ấn, nguồn nhân lực, đi lại…
    • Nhanh chóng truyền tải đến người đọc về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình của tổ chức, doanh nghiệp.
    • Giúp người đọc nhận diện được trực tiếp đối tượng gửi tin, tăng khả năng phản hồi của khách hàng.

4. Giá cước dịch vụ:

    4.1. Cước tin nhắn:

  • a. Tin nhắn Quảng cáo:

    STT

    Lĩnh vực tin nhắn

    Đơn giá tin nhắn (đồng/SMS)

    1

    Lĩnh vực Bất động sản

    200

    2

    Lĩnh vực khác

    500

b. Tin nhắn Chăm sóc khách hàng:

    STT

    Lĩnh vực tin nhắn

    Đơn giá tin nhắn

    (đồng /SMS)

    1

    Lĩnh vực Y tế, Giáo dục, Nước sạch

    350

    2

    Lĩnh vực Hành chính công

    500

    3

    Lĩnh vực Ngân hàng

    800

    4

    Lĩnh vực khác

    800

    5

    Lĩnh vực Thương mại điện tử

    500

    6

    Lĩnh vực Điện lực

    350

    7

    Lĩnh vực vận tải, taxi

    300

    8

    Lĩnh vực Mạng xã hội trong nước

    500

    9

    Lĩnh vực MXH quốc tế

    650

    4.2. Cước khởi tạo, duy trì Brandname:

    Cước khởi tạo

    Cước duy trì

    Đối tượng áp dụng

    50.000 đồng/Brandname

    50.000 đồng/ Brandname/tháng

    Brandname tin nhắn CSKH

     

    Ghi chú:

    • Đơn giá trên đã bao gồm VAT 10%.
    • Đơn giá trên áp dụng cho 1 bản tin tiêu chuẩn 160 ký tự. Các bản tin lớn hơn 160 ký tự (không bao gồm các ký tự bắt buộc với tin nhắn Quảng cáo) sẽ được tách thành nhiều bản tin SMS để tính cước.
    • Đơn giá trên chưa bao gồm chiết khấu (thông tin chi tiết về tỷ lệ chiết khấu vui lòng liên hệ với VinaPhone).

     

5. Hướng dẫn triển khai:

    5.1. Cấu trúc tin nhắn dịch vụ SMS Brandname:

    • Tin nhắn SMS QC:

    “[MSQL] +  Nội dung quảng cáo + Tu choi soan TC gui 1551

    • MSQL: Là mã số quản lý dịch vụ nhắn tin quảng cáo của VinaPhone do Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam - Bộ Thông tin và Truyền thông cấp (VinaPhone được cấp MSQL là VMA2)
    • Tu choi QC, soan TC gui 1551: Nội dung hướng dẫn khách hàng từ chối nhận tin nhắn quảng cáo.

    Ngoài ra, để từ chối nhận tin nhắn quảng cáo, khách hàng có thể gọi 18001091 (miễn phí).

    • Tin nhắn SMS CSKH: không yêu cầu MSQL và nội dung từ chối QC, nội dung bản tin chính là nội dung tin nhắn Doanh nghiệp muốn thông báo đến KH của mình.

    5.2. Hồ sơ đăng ký Brandname:

    1. Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh (ĐKKD)/quyết định thành lập/giấy chứng nhận bản quyền thương hiệu/quyết định cấp Văn bằng bảo hộ đối với nhãn hiệu/chứng nhận sở hữu trí tuệ hoặc tài liệu tương đương khác của khách hàng còn hiệu lực.
    2. Công văn đăng ký Brandname của khách hàng theo mẫu quy định của Nhà mạng.
    3. Các giấy tờ chứng minh tính hợp lệ của Brandname với trường hợp Brandname khai báo không trùng tên với tên tổ chức, doanh nghiệp.
    4. Các hồ sơ đối với trường hợp quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa thực hiện khuyến mại/hàng hóa, dịch vụ đặc biệt/quảng cáo BĐS; ngành/nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự trên lánh thổ Việt Nam; tin nhắn thuộc lĩnh vực mạng xã hội, thương mại điện tử.
    5. Công văn ủy quyền của khách hàng cho Đại lý (Nếu khai báo qua Đại lý của VinaPhone).

    5.3. Biểu mẫu Hợp đồng và biểu mẫu đăng ký dịch vụ: Xin vui lòng liên hệ VinaPhone để được cung cấp thông tin.

    Thông tin liên hệ: Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Tổng đài Miễn phí: 18001260.

    Xin trân trọng cảm ơn!

Dịch vụ thoại trên nền VoIP cho doanh nghiệp sip trunking cố định VNPT

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết

Là dịch vụ đường dây trung kế thoại chạy trên giao thức SIP (Session Initiation Protocol SIP) được cung cấp trên phạm vi tất cả các tỉnh, thành phố trên toàn quốc cho đối tượng khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp có trang bị tổng đài IP PBX (có hỗ trợ giao thức SIP) dùng để tạo kết nối cho các đầu số điện thoại cố định.

Dịch vụ sip trunking có thể tích hợp được những loại đầu số nào ?

- Hiện tại công nghệ voip ở Việt Nam đã được mở rộng và Tích hợp trên hầu hết các đầu số.

 Đầu số 1900

 Đầu số 1800

 Đầu Số Cố Định analog

 Đầu Số Di Động Vinaphone

Lợi ích dịch vụ:

♦ Chất lượng cuộc gọi cao và bảo mật thông tin tốt hơn hẳn so với điện thoại thông thường.

♦ Trung kế SIP Trunking được triển khai trên các kênh truyền: cáp quang, FTTH, Internet Leasedline, kênh truyền số liệu, kênh thuê riêng nên không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường bên ngoài, tín hiệu thoại luôn ổn định và bảo mật.

♦ Kết nối cuộc gọi tại bất kỳ đâu từ Smartphone, Tablet

♦ Sử dụng đấu nối trên nền tảng công nghệ VoIP nên các cuộc gọi ra vào đồng thời không giới hạn và chỉ hiển thị 1 đầu số duy nhất

♦ Sử dụng chung với hạ tầng mạng sẵn có

Linh hoạt hơn:

♦ Dễ dàng mở rộng hệ thống điện thoại của doanh nghiệp chỉ trên một tín hiệu vào và có thể mở rộng số lượng thuê bao điện thoại cố định và số lượng cuộc gọi không giới hạn.

Đối tượng sử dụng:

♦ Các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thoại lớn cần trang bị tổng đài để phục vụ công tác liên lạc của đơn vị

Các loại tổng đài nào có thể tích hợp dịch vụ siptrunking ?

Hầu hết các tổng đài IP có hỗ trợ giao thức sip đều có thể tích hợp dịch vụ sip trunking vào để sử dụng. Một số loại tổng đài IP đang phổ biến ở thị trường Việt Nam như

 Dịch Vụ Tổng Đài Ảo.

 Tổng đài IP Asterisk

 Tổng đài IP Sangoma

 Tổng đài IP Grandstream

 Tổng Đài Ip Xorcom

 Tổng Đài Cisco

 Tổng Đài Avaya

 Tổng Đài panasonic ( Dòng IP có hỗ trợ sip ).

Quay thưởng trúng VÀNG cùng VinaPhone

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết

Từ 14/03 đến 24/04/2022, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại “KẾT LỘC VÀNG – VUI RỘN RÀNG” trên app My VNPT. Khách hàng là thuê bao trả trước nạp thẻ từ 20.000đ, thuê bao trả trước hoặc trả sau đăng ký hoặc gia hạn gói cước từ 20.000đ sẽ có cơ hội trúng thưởng 10 CÂY VÀNG mỗi tuần cùng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác. Tổng trị giá giải thưởng trên 5,5 tỷ đồng.

Chón đón năm mới 2022, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại “Kết lộc Vàng – Vui rộn ràng” từ ngày 14/03 đến 24/04/2022 trên app My VNPT như một lời chúc, một lời tri ân sâu sắc dành cho những khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng nhà mạng.

Theo đó, từ ngày 14/03 đến 24/04/2022, khách hàng là thuê bao trả trước nạp thẻ từ 20.000đ, thuê bao trả trước hoặc trả sau đăng ký hoặc gia hạn gói cước từ 20.000đ, với mỗi 20.000đ sẽ nhận ngay 01 MDT để tham gia quay thưởng trên app My VNPT và có cơ hội trúng những giải thưởng cực hấp dẫn, tổng trị giá trên 5,5 tỷ đồng.

Giải thưởng bao gồm 10 giải PHÁT TÀI mỗi tuần trị giá 01 CÂY VÀNG/giải. Giải PHÁT TÀI được quay thưởng trực tiếp chủ nhật hàng tuần trên fanpage VNPT – VinaPhone. Sau khi xác định được danh sách khách hàng trúng thưởng, VinaPhone sẽ liên hệ và tiến hành trao thưởng trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.

Bên cạnh đó, chương trình còn có hàng ngàn giải NGÀY hấp dẫn, bao gồm 126 giải NHẤT, 420 giải NHÌ, 840 giải BA. Giải NHẤT trị giá 8.888.000đ, giải NHÌ trị giá 888.000đ, giải BA trị giá 88.000đ. Trị giá giải NGÀY được cộng trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao trả trước hoặc trừ trực tiếp vào hóa đơn cước tháng trúng thưởng của thuê bao trả sau.

Số lượng giải thưởng lớn, giá trị cao, mang ý nghĩa thiết thực, khách hàng hoàn toàn có quyền được hi vọng mình sẽ trở thành người may mắn trúng thưởng, kết lộc Vàng, lộc tài khoản điện thoại cho cả một năm mới xênh sang.

Cách thức tham gia chương trình cũng rất đơn giản. Khách hàng là đối tượng của chương trình, sau khi nhận được mã dự thưởng sẽ vào app My VNPT để tiến hành tự quay thưởng. Khách hàng có thể chọn Quay từng mã cho từng mã dự thưởng, hoặc Quay tất cả cho tất cả các mã dự thưởng.

Khách hàng cần lưu ý, mỗi mã dự thưởng chỉ có hiệu lực trong 24h kể từ thời điểm phát sinh. Khách hàng được tự quay thưởng trong khoảng thời gian hiệu lực này. Với những khách hàng có mã dự thưởng nhưng không tự quay, hệ thống của VinaPhone sẽ tiến hành quay thưởng cho khách hàng.

Danh sách khách hàng trúng thưởng được cập nhật liên tục trên trang web https://khuyenmai.vinaphone.com.vn/. Khách hàng truy  cập vào trang web, chọn mục “Danh sách trúng thưởng”, chọn tên chương trình “Kết lộc Vàng – Vui rộn ràng” và sau đó tiến hành tra cứu các thông tin liên quan.

Gọi 18001091 để biết thêm thông tin chi tiết.

Tổng đài CSKH Tổng đài CSKH

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập:1132

Số lượt truy cập: 49574605